Posted by : Unknown วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2558



เมืองสุพรรณฯ ลอบรับจ้างบรรจุระเบิดปิงปอง พลาดบึ้มสนั่นฉีกร่างเละ ดับสยอง รองผู้การฯ เต้นสั่งเจ้าหน้าที่เดินหน้ากวาดล้างอีกรอบ ป้องเหตุบึ้มซ้ำซาก“


 







 

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 16 ก.ย. ร.ต.ท.ปริทรรศน์ ชูทอง พนักงานสอบสวน สภ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีเหตุพลุระเบิดที่บ้านเลขที่ 70 หมู่ 3 ต.ไร่รถ อ.ดอนเจดีย์ มีเสียชีวิต 1 ราย จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ชาติชาย นาคะสุวรรณ ผกก. พ.ต.ท.โรจนรุตม์ดวงสะอาด สว.สส. ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ตัวบ้านและหลังคาถูกแรงระเบิดพังเสียหายเกือบทั้งหลัง พบศพนางจำนง พิมพ์จันทร์ อายุ 57 ปี เจ้าของบ้าน ถูกแรงระเบิด แขน ขา และ ใบหน้าฉีกขาด เสียชีวิตอย่างสยอดสยอง นอกจากนี้ยังพบรถกระบะ 2 คัน รถจยย. และทั้งข้าวของเครื่องใช้พังเสียหาย“

 


„สอบสวนเบื้องต้นนายธง พิมพ์จันทร์ อายุ 57 ปี สามีผู้ตายให้การว่า บ้านที่เกิดเหตุมีผู้พักอาศัยรวม 4 คนคือตนเอง ผู้ตาย แม่ยาย และหลานสาว ภรรยาของตนมีอาชีพรับจ้างบรรจุระเบิดปิงปองมาได้ประมาณ 1 ปี โดยรับดินระเบิดมาจากเจ้าของโรงงานพลุหนึ่งมาเป็นประกอบ ส่วนตนไม่ได้ร่วมด้วยเนื่องจากต้องทำนา ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายกำลังนั่งประกอบระเบิดปิงปองอยู่ที่กลางห้องเพียงลำพัง ทันใดนั้นได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นสนั่นหวั่นไหวตนและคนในบ้านตกใจวิ่งหนีตายออกจากบ้าน พบร่างภรรยานอนแน่นิ่งสภาพแขน ขา ใบหน้าและลำตัวมีแผลฉีกขาดเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล“



„ด้านพ.ต.อ.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรีเปิดเผยว่า จากการสอบสวนสามีผู้เสียชีวิตไม่ยอมให้การซัดทอดว่า รับดินระเบิดมาจากใคร แต่แนวทางการสืบสวนทราบว่า มีโรงงานพลุที่มีใบอนุญาต ลักลอบผลิตโดยผิดกฎหมายในพื้นที่จ.สุพรรณบุรี หลายแห่ง ที่ผ่านมาเคยเกิดเหตุพลุระเบิดมีคนเสียเสียชีวิตมาแล้วหลายราย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามกวดขันจับกุมแต่ไม่เข็ดหลาบ กระทั่งมาเกิดเหตุร้ายขึ้นอีก ซึ่งตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกโรงพักออกสืบสวนจับกุมผู้ที่ลักลอบผลิตพลุที่ผิดกฎหมายทุกรายมาดำเนินคดีอย่างเฉียบขาด ซึ่งครั้งนี้นับเป็นความโชคดีของคนในบ้านที่อยู่คนละห้องไม่เช่นนั้นอาจมีคนบาดเจ็บหรือเสียชีวิตมากกว่านี้อย่างแน่นอน.“






ที่มา: http://www.dailynews.co.th

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

ข่วร้องประจำวัน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

visitor

- Copyright © ข่าววันนี้ -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -