Posted by : Unknown วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2558



ลุ้นไปตามๆกันกับผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลรูปแบบใหม่ งวดประจำวันที่ 1 ก.ย. 58 ซึ่งเพิ่มรางวัลเลขหน้า 3 ตัวให้บรรดาคอหวยได้เสี่ยงโชคทั้งเลขหน้าและเลขหลัง โดยรางวัลที่1 ได้แก่ 021094 เลขท้าย 3 ตัว 068 819เลขหน้า 3 ตัว260 403 และเลขท้าย 2 ตัว 89





ชาวบ้าน (ผวาหมู่บ้านอาถรรพ์สุดพิลึก "1เดือน"ตายต่อเนื่อง20ศพ) ในพื้นที่ หมู่ 4 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ส่วนใหญ่เป็นลมเสียชีวิต โดยล่าสุดเป็นเด็กชายวัย 6 ขวบ ซึ่งป่วยกระทันหันได้ 3-4 วันก็เสียชีวิตในที่สุด ทั้งนี้ชาวบ้านเล่าว่า ตั้งแต่ต้นเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา มีคนในหมู่บ้านทั้งชาย-หญิง ไม่ว่าจะเป็นเด็ก วัยรุ่นหรือคนแก่ ต่างพากันเสียชีวิตกระทันหันส่วนใหญ่เป็นลมและเสียชีวิตทันทีโดยที่แพทย์ไม่สามารถช่วยเหลือได้ ทั้งที่บางคนมีสุขภาพแข็งแรง จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ชาวบ้านพากันหวาดกลัวและสร้างหุ่นคนใส่เสื้อสีแดงเป็นการแก้เคล็ด พร้อมกับเขียนข้อความว่า “บ้านนี้ไม่มีคนเป็นลมมีแต่หมากับแมวเท่านั้น

เกิดปรากฏการณ์ประหลาดขึ้นอีกครั้ง ส่งผลให้นักเรียน ('นาฏศิลป์เชียงใหม่'แตกตื่น อพยพหนีแผ่นดินเดือด) โดยเหตุการณ์ดังกล่างเกิดขึ้นที่ วิทยาลัยนาฏศิลปเชียงใหม่ ถนนสุริยวงศ์ ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังพบว่าพื้นอาคาร กว้าง 1 เมตร ยาว 1 เมตร มีอุณหภูมิสูงมากจนมีไอร้อนระเหยขึ้นมา โดยมีความร้อนสูงถึง 40-60 องศาเซลเซียส ในช่วงกลางคืน และในเวลากลางวันอุณหภูมิจะยิ่งร้อนหนักกว่า 50-78 องศาเซลเซียส เมื่อเทน้ำลงไปจะพบควันลอยกรุ่นขึ้นมา เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบไม่พบไฟฟ้ารั่ว และ (เร่งหาสาเหตุ'แผ่นดินเดือด') พร้อมเก็บตัวอย่างน้ำและดินไปตรวจสอบอย่างละเอียด ด้าน รศ.ดร.สัมพันธ์ สิงหราชวราพันธ์ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เปิดเผยว่าตอนนี้ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุที่เกิดขึ้นของความร้อนปริศนาครั้งนี้ได้ เพราะไม่ใช่เกิดจากไฟรั่ว โดยอาจจะเกิดขึ้นได้ 2 สาเหตุ คือ 1.แก๊สที่เกิดจากการหมักหมมของสารอินทรีย์ที่อยู่ใต้ดิน ทำให้เกิดความร้อน หรือ 2.น้ำพุร้อนซึ่งเกิดจากรอยแตกของเปลือกโลก ที่ลึกลงไปหลายกิโลเมตร และผ่านมาที่ตาน้ำ เพราะบริเวณนี้ในอดีตเคยเป็นหนองน้ำขนาดใหญ่ ซึ่งตรงนี้อาจจะเป็นไปได้น้อยแต่ก็มีโอกาส จึงต้องเก็บตัวอย่างดินและน้ำไปตรวจสอบสสารอย่างละเอียด เพื่อหาข้อสรุปให้ได้โดยเร็ว










Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

ข่วร้องประจำวัน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

visitor

- Copyright © ข่าววันนี้ -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -