Posted by : Unknown วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2558





 วันที่ 16 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 15 ก.ย. พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในอาคารแฟลตปลาทอง ชั้น 2 ห้องเลขที่ 333/18 อาคาร 30 หมู่ 6 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรมและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู






 ที่เกิดเหตุพบประตูห้องถูกล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูงัดลูกบิดเข้าไป และพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อยู่ภายในห้องน้ำ สภาพศพนอนหงาย ทราบชื่อคือ นางกินนร แซ่ตั้ง อายุ 75 ปี ภูมิลำเนาอยู่ ต.ดอนยายหอม อ.เมือง จ.นครปฐม ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้น



 สอบถามนายนิวัฒน์ ดลเสถียร อายุ 29 ปี ผู้พักอาศัยห้องติดกัน กล่าวว่า ปกติจะเห็นคุณยาย เดินเข้าออกห้องอยู่เป็นประจำ และยายจะอยู่ห้องคนเดียว แต่ไม่เห็นยายมาประมาณ 2-3 วันแล้ว อีกทั้งยังได้กลิ่นโชยมานึกว่าเป็นหนูตาย จนกระทั่งวันนี้กลิ่นแรงมาก ออกมาจากห้องของยาย จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ และพบว่ามีผู้เสียชีวิตดังกล่าว



 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบเบื้องต้นในที่เกิดเหตุพบว่าผู้เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน และคาดว่าผู้ตายอาจจะลื่นล้มในห้องน้ำ และไม่มีไครเห็น เพราะยายอยู่ห้องนี้แค่คนเดียว นานๆลูกๆจะมาหาสักครั้งหนึ่ง จึงได้ให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป






http://www.khaosod.co.th

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

ข่วร้องประจำวัน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

visitor

- Copyright © ข่าววันนี้ -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -