Posted by : Unknown วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2558



ชักชวนกลุ่มเพื่อนเล่นน้ำ พยายามว่ายตามเก็บรองเท้าถูกน้ำซัด เพื่อนเห็นกระโจนลงไปช่วยถูกน้ำพัดจมหาย ชาวบ้านช่วยกันงมร่างนำส่งโรงพยาบาลแต่ยื้อไม่ทันเสียชีวิตระหว่างทาง


 „เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 15 ก.ย. พ.ต.ต.ธีระเจตน์ ต่อน้อย พนักงานสอบสวน สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งประสานจากเจ้าหน้าที่รพ.วารินชำราบว่ามีเด็กจมน้ำหมดสติ ถูกนำส่งเข้ารักษาและเสียชีวิตลงจึงไปร่วมชันสูตรพลิกศพ ภายในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลดังกล่าวพบศพ ดญ.ปิยะธิดา สายชนะ อายุ 11 ปี และ ด.ญ.นริศรา นอบน้อม อายุ 10 ปี สภาพร่างกายซีดเผือด คาดว่าเสียชีวิตไม่เกิน 2 ชั่วโมง สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้งคู่ เป็นนักเรียนโรงเรียนบ้านแสนคำนาชุมสามัคคีชั้น ป.5 และ ป.4ตามลำดับ ก่อนเกิดเหตุหลังเลิกเรียนได้ชักชวนกลุ่มเพื่อน ไปเล่นน้ำบริเวณร่องน้ำแสนคำ บ้านแสนคำ ต.สระสมิง ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 500 เมตร แต่เนื่องจากอิทธิพลพายุหว่ามก๋อ ทำให้ระดับน้ำสูงขึ้นและไหลเชี่ยวกว่าปกติ“

 


„โดยระหว่างที่กำลังลงเล่นน้ำอยู่นั้น รองเท้าฟองน้ำของ ด.ญ.ปิยะธิดา เกิดหลุดและถูกน้ำพัดพาไป ด.ญ.ปิยะธิดา จึงว่ายตามไปแต่เนื่องจากกระแสน้ำไหลแรง จึงต้านไม่ไหวเรียกให้ ด.ญ.นริศรา วิ่งลงไปช่วย ก่อนที่ทั้งคู่จะถูกระแสน้ำพัดจมหายไปต่อหน้าเพื่อนที่เหลือ เมื่อรวบรวมสติได้จึงวิ่งไปบอกชาวบ้านมาช่วยงมร่างหนูน้อยทั้ง2 ขึ้นจากน้ำและรีบนำส่งโรงพยาบาลแต่ไม่ทันการณ์ เนื่องจากเด็กหญิงทั้งคู่จม



 

 อยู่ในน้ำเป็นเวลานานทำให้ทั้งคู่เสียชีวิตระหว่างทาง ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของพ่อแม่และญาติๆ เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งแพทย์นิติเวชรพ.สรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี เพื่อชันสูตรพลิกศพก่อนมอบศพให้ญาติต่อไป.“ ที่มา: http://www.dailynews.co.th

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

ข่วร้องประจำวัน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

visitor

- Copyright © ข่าววันนี้ -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -