Posted by : Unknown วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2558





 วันที่ 16 ก.ย. ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา "พายุหมุนเขตร้อนบริเวณทะเลจีนใต้" ฉบับที่ 13 เมื่อเวลา 04.00 น. หย่อมความกดอากาศต่ำที่อ่อนกำลังจากพายุดีเปรสชัน “หว่ามก๋อ” (VAMCO) ยังคง ปกคลุมบริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ภาคกลาง และภาคตะวันออก ยังคงมีฝนตกเป็นบริเวณกว้าง กับมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง







 จึงขอให้ประชาชนในบริเวณจังหวัดอุบลราชธานี ศรีสะเกษ สุรินทร์ บุรีรัมย์ นครราชสีมา นครสวรรค์ ลพบุรี นครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว ฉะเชิงเทรา จันทบุรี และตราด ระมัดระวังอันตรายจากสภาวะฝนที่ตกหนักถึงหนักมาก รวมถึงฝนที่ตกสะสม สำหรับคลื่นลมบริเวณทะเลอันดามันและอ่าวไทย มีกำลังแรง โดยมีคลื่นสูง 2-3 เมตร ขอให้ชาวเรือในบริเวณดังกล่าวระมัดระวังในการเดินเรือในช่วงวันที่ 16-18 กันยายน 2558 ไว้ด้วย



 กรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีเมฆมาก กับมีฝนฟ้าคะนองเกือบทั่วไป ร้อยละ 80 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง อุณหภูมิต่ำสุด 23-24 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-33 องศาเซลเซียส ลมตะวันตก ความเร็ว 15-35 กม./ชม.



 ขณะที่สถานการณ์ฝนตกในกทม. ตั้งแต่ช่วงกลางคืนถึงเช้าวันนี้ ส่งผลถนนหลายสายมีน้ำท่วมขัง การจราจรติดขัดหนักมากกว่าเดิม อาทิ ถนนกัลปพฤกษ์ขาเข้า เกือบถึงแยกกำนันแม้น น้ำท่วมขัง รถติด , ถนนรามอินทรา เป็นต้น






http://www.khaosod.co.th

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

ข่วร้องประจำวัน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

visitor

- Copyright © ข่าววันนี้ -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -